คำถามที่พบบ่อย

1. ฉันสามารถซื้อสินค้าทั้งหมดที่ฉันต้องการที่บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิสได้หรือไม่?
แน่นอน ความต้องการสินค้าของคุณจะตอบสนองได้เมื่อช้อปปิ้งที่บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิสเนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมากกว่า 5,800 รายการตั้งแต่อาหารไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่อาหาร

2. เมื่อช้อปที่ บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิสจะได้ประโยชน์อะไร?
บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส เสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอ ในการซื้อสินค้าโดยตรงจากผู้ผลิตด้วยปริมาณมาก บริษัทของเราจึงสามารถประหยัดต้นทุนตัวกลาง ดังนั้นเราจึงแบ่งปันการประหยัดค่าใช้จ่ายนี้กับคุณ

3. วิธีการชำระเงินที่บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิสคืออะไร?
คุณสามารถชำระเป็นเงินสด บัตรเครดิต และคิวอาร์โค้ด ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน หรือชำระเงินพร้อมวันรับสินค้ากับพนักงานส่งสินค้า

4. บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส เปิด ปิดกี่โมง?
เราเปิดทุกวันตั้งแต่ 08:00น. ถึง 21:00น.

5. บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิสสามารถส่งสินค้าถึงที่เมื่อซื้อสินค้าจำนวนมากได้หรือไม่?
เรามีบริการจัดส่งฟรีสำหรับใบแจ้งหนี้ที่มีมูลค่ามากกว่า 1,500 บาท ภายในรัศมี 5 กม. จากสาขา โปรดดูรายละเอียดที่สาขาบิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส และยังช่วยคุณด้วยการทำสัญญากับบริษัทขนส่งที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยคุณในการขนส่งสินค้าของคุณ คุณสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขา

6. สำหรับการลงทะเบียนบัตรสมาชิกบิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิสมีค่าใช้จ่ายหรือไม่?
ไม่มีค่าใช้จ่าย

7. ทำอย่างไรเมื่อทำบัตรหาย?
แจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่คุณลงทะเบียนกับแคชเชียร์เพื่อชำระเงิน โดยไม่ต้องถือบัตร

8. หากลืมนำบัตรสมาชิกไป สามารถซื้อสินค้าได้หรือไม่ ?
คุณยังสามารถซื้อสินค้าได้ตามปกติโดยแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับแคชเชียร์

9. ฉันจะลงทะเบียนบัตรสมาชิกบิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิสเพิ่มเติมสำหรับพนักงานในบริษัทของฉันได้อย่างไร?
โปรดระบุการยืนยันจำนวนพนักงานเพื่อรับบัตรเพิ่มเติม

10. บริษัทของฉันได้ลงทะเบียนบัตรสมาชิกบิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส แล้ว แต่จะทำอย่างไรหากต้องการมีบัตรเป็นของตัวเอง?
โปรดติดต่อจุดบริการลูกค้าที่สาขา ที่บริษัทของคุณลงทะเบียนบัตรสมาชิกไว้ เราจะช่วยคุณทำบัตรอีกใบ

11. ฉันสามารถใช้บัตรสมาชิกเพื่อซื้อสินค้าที่บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิสสาขาอื่นได้หรือไม่?
แน่นอน ในประเทศไทย คุณสามารถใช้บัตรสมาชิกได้ที่สาขาใดก็ได้

12. ที่อยู่บริษัทของฉันมีการเปลี่ยนแปลง ฉันจะแจ้งที่อยู่ใหม่ได้อย่างไร?
โปรดติดต่อจุดบริการลูกค้าที่สาขา เราจะอัปเดตข้อมูลที่อยู่ใหม่ของคุณในระบบทันที

13. ถ้าฉันมีคำถามเพิ่มเติม สามารถถามได้อย่างไร?
โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าในแต่ละสาขา หรือผ่านทางเว็บไซต์ของเราโดยส่งข้อความไปที่ [email protected]